Chính sách bảo hành

BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ:

Để các thiết bị được vận hành với hiệu năng cao nhất, chúng tôi khuyến cáo khách hàng sử dụng ruy băng (mực in) chính hãng và vệ sinh máy in định kỳ bằng bộ vệ sinh chuyên dụng. Điều này giúp hành trình in thẻ trong máy được sạch, tránh bụi hoặc các vật lạ nằm bên trong, làm hỏng đầu in khi máy in thẻ.

Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu về bảo trì bảo đưỡng thiết bị , xin vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ Khách hàng: 089.8984.089

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI:

  • Quyền ưu tiên: Khi có bất kỳ trục trặc gì xảy ra đối với máy tính, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố trong vòng 02 giờ kể từ khi nhận được thông báo.
  • Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ hoặc thay thế thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.
  • Đảm bảo công việc của quí khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất.

QUI ĐỊNH VỀ CÁC SẢN PHẨM BẢO HÀNH

  1. Các trường hợp được bảo hành:
    • Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó.
    • Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
    • Các sản phẩm do SHIRO CO.,LTD bán ra phải còn nguyên tem BH, tem nhà sản xuất hoặc các tem trên sản phẩm đó.
    • Số serial number và part number phải đúng với thông tin bảo hành.
    • Tem bảo hành phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
    • Đầy đủ phiếu bảo hành của sản phẩm đó.
  2. Các trường hợp từ chối bảo hành:
    • Hết thời hạn bảo hành.
    • Khách hàng sử dụng không sử dụng vật tư chính hãng và thực hiện các thao tác vệ sinh định kỳ theo như hướng dẫn.
    • Không có hoặc phiếu bảo hành không còn thể hiện sản phẩm trên đó.
    • Không có tem BH dán trên các sản phẩm; Hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và trên phiếu không trùng nhau; phiếu BH hoặc tem BH bị sửa chữa, tẩy xoá.
    • Tem trên các thiết bị không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.
    • Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của SHIRO CO.,LTD
    • Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh …
    • Hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai điện áp chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện …
    • Hỏng do thiên tai, tác động của môi trường bên ngoài như sét đánh, mưa lũ…
    • Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật, côn trùng xâm nhập…
    • Các phụ kiện như: cáp nguồn, cáp USB, đèn tín hiệu, công tắc nguồn, quạt làm mát trên các thiết bị và các linh kiện do quạt hỏng gây cháy nổ…
    • Các lỗi phần mềm của khách hàng hoặc virus máy tính…
  •